Thursday 10 August 2017

Forex Trading ขั้นสูง กลยุทธ์


ระบบขั้นสูง 1 (การตั้งค่าเที่ยงคืน) ส่งโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2550 - 08:11 พร้อมที่จะทุ่มเทชั่วโมงเที่ยงคืนของคุณเพื่อการซื้อขาย Forex กลยุทธ์นี้สามารถเป็นผู้ชนะของคุณ การตั้งค่ากลยุทธ์การซื้อขาย: คู่สกุลเงิน: GBPUSD หรืออื่น ๆ กรอบเวลา: 1 วัน ตัวบ่งชี้: ไม่มี ระบบนี้อ้างอิงจากข้อเท็จจริงที่ว่าช่วงเวลาที่คุณหาเทียนขนาดเท่ากันเป็นเวลา 2 วันติดต่อกันในแผนภูมิรายวัน สิ่งนี้หมายความว่าสำหรับเราเพียงสิ่งเดียวเท่านั้น: ราคามีการเคลื่อนไหวที่มั่นคงขึ้นหรือลงโดยแทบไม่มีเสียงรบกวนจากราคาที่มีอยู่ในกรอบเวลาที่เล็กลง เวลา 00:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) หรือมากกว่า: ตามช่วงเวลาที่กำหนดไว้ในแพลตฟอร์มการซื้อขายของคุณโดยเทียนรายวันที่สร้างขึ้นใหม่จะหาราคาสูงสุดและต่ำสุดในแต่ละวันสำหรับแถบรายวันก่อนหน้านี้ หากแถบราคา (รวมเงา) ต่ำกว่า 90 pips เราจะไม่เปิดการซื้อขายใหม่ในวันถัดไป (นี่คือความต้องการของเราสำหรับคู่ GBPUSD เราสามารถปรับเปลี่ยนค่าสำหรับคู่สกุลเงินอื่น ๆ ได้) ถ้าแถบวันก่อนหน้าเปิดออกเป็นแถบด้านในให้ระมัดระวังในการป้อนข้อมูลในวันรุ่งขึ้น ในขณะที่เทียนแท่งภายในบ่งบอกถึงโอกาสในการฝ่าวงล้อมที่ดีในวันรุ่งขึ้นก็ยังสามารถเป็นการแบ่งออกเป็นสองส่วนด้วยกันโดยใช้ทั้งสองทิศทางซึ่งเป็นสถานการณ์ที่ไม่พึงประสงค์มากที่สุดสำหรับระบบการซื้อขายของเรา หากเราเลือกซื้อขายในวันถัดไปให้ตั้งคำสั่งซื้อที่มุมบนของเทียนวันก่อนหน้าราคาสูงสุด 5 pips และขายคำสั่งหยุดที่ด้านล่าง -5 pips ใส่คำสั่งหยุดการขาดทุนของคุณสำหรับรายการยาวที่ราคาต่ำสุดของวัน -3 หน้าก่อนหน้า วางคำสั่งซื้อสั้น ๆ ไว้ที่ด้านบนสุดของราคาสูงสุดของวันก่อนหน้า 3 จุด นอกจากนี้คุณสามารถปรับจำนวนจุดเพิ่มเติมสำหรับรายการและหยุดได้เมื่อคุณเรียนรู้ลักษณะการทำงานของคู่สกุลเงินที่เลือกไว้ในช่วงเวลาดังกล่าว ตอนนี้เมื่อหนึ่งในคำสั่งซื้อเต็มไปอยู่ในการค้าสำหรับทั้งวัน ในตอนเที่ยงคืนพร้อมกับเปิดเทียนรายวันใหม่ให้ปรับคำสั่งซื้อและหยุดตามเทียนรายวันก่อนหน้าตามขั้นตอนเดียวกันให้เปิดการซื้อขายจนกว่าคุณจะได้รับ 100 pips แล้วคุณอาจปิดตำแหน่งปัจจุบันเพื่อให้รางวัลกับตัวเอง การให้รางวัลเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากใช้งานได้ วิธีการจัดการเงินทางเลือกจะแนะนำให้ป้อนกับสองตำแหน่งการซื้อขายซึ่งเป็นครั้งแรกที่จะถูกปิดเมื่อเรามี 100 pips ในกำไรในขณะที่คนที่สองจะปล่อยให้จนกว่าเราจะได้รับการหยุดออกจึงช่วยให้เราสามารถเก็บทุกอย่าง ตลาดยินดีที่จะเสนอ ปิดตำแหน่งปัจจุบันที่เปิดอยู่ (มีกำไรหรือขาดทุน) ถ้าเทียนรายวันกลายเป็นเทียน Doji หรือแทบจะเป็น Doji สิ่งที่เราหมายถึงโดยเกือบจะเป็นที่สำหรับ Doji ที่แท้จริงคุณต้องปิดราคาปิดราคาในขณะที่ Doji เกือบจะมีระยะห่างระหว่างเปิดและปิด (แต่ไม่เกิน 10 pips) ปิดธุรกิจการค้าแบบเปิดหากคุณได้พบกับเทียนแท่งยิงดาวในขาขึ้นหรือเทียนเชิงเทียนค้อนในทิศทางขาลง ด้านล่างเป็นตัวอย่าง (ไม่มีภาพหน้าจอ) เพื่อแสดงให้เห็นถึงวิธีที่เรานำทางในเวลา: ในวันที่ 1 พฤษภาคมเวลา 00:05 น. เราเปิดแผนภูมิรายวันและเป็นขาลง เราได้ทำการสั่งซื้อ (ทั้งซื้อและขาย) ตามปริมาณเทียนที่ผ่านมา (วันที่ 30 เมษายน) ในวันเดียวกันใบสั่งขายของเราจะเต็มไปด้วย วันนี้ผ่านไปแล้วและราคามีความคืบหน้าลงบ้าง เมื่อเวลา 00:05 น. วันที่ 2 พฤษภาคมกับเทียนรายวันรายใหม่ที่เราเปลี่ยนการหยุดขาดทุนของเราสำหรับฐานะ Short ปัจจุบันตามระดับความสูงของแถบก่อนหน้านี้ (นับจากวันที่ 1 พฤษภาคม) จากจุดนั้นเราสามารถดำเนินการต่อในการค้าหรือ ล็อคกำไร เราปรับคำสั่งซื้อใหม่ซึ่งเป็นไปได้สูงกว่าระดับสูงสุดของเทียนไขที่ 2 พ. ค. ระบบนี้ยังให้โอกาสในการค้าตลอดเวลาและในเวลาเดียวกันก็ต้องมีการสังเกตน้อยมากและใช้เวลาเพียง 5 นาทีต่อวันเพื่อกำหนดตำแหน่งทั้งหมดและลืมเกี่ยวกับโฟร์จนกระทั่งเที่ยงคืนถัดไป คุณจะเห็นการสูญเสียการค้ากับระบบนี้เป็นครั้งคราวเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขายใด ๆ แต่ผลโดยรวมจะเป็นบวกมาก ให้ดูภาพหน้าจอในขณะนี้และตรวจสอบการซื้อขายของเราในรายละเอียดมากขึ้น: ต่อไปนี้เป็นรายละเอียดเทียนโดยเทียนอธิบายการซื้อขายในแผนภูมิข้างต้น เราจะเขียนเทียนจำนวนหนึ่งจากแบบฟอร์ม 1 ดังนั้นหมายเลข 1 คือเทียนไข เทียนที่ 1 (สูงต่ำกว่า 90 pips) ซึ่งจะช่วยให้รายการในวันถัดไป เราได้กำหนดคำสั่งซื้อเข้า เทียนที่ 2 ราคาไม่ได้สูงหรือต่ำกว่าเทียนที่ 1 ไม่มีคำสั่งซื้อที่เต็มไป เที่ยงคืน: เทียนที่ 2 ยาวกว่า 90 pips จะมีการตั้งค่าคำสั่งซื้อตามเทียนที่ 2 และสูง เทียนที่สองเป็นแถบด้านในดังนั้นหากเราตัดสินใจค้าเราควรจำไว้ว่าความเสี่ยงของเราในขั้นตอนนี้จะสูงขึ้น ลำดับที่ 3 สั่งซื้อสินค้าของเราเต็มแล้ว เที่ยงคืน: วันสิ้นสุดลงในทางลบ แต่ไม่ได้ทำให้เกิดการหยุดขาดทุนเรายังคงรักษาตำแหน่งของเราไว้และปรับการหยุดขาดทุนต่ำกว่าระดับเทียนที่ต่ำกว่า 3 จุดและลบอีก 3 จุด เทียนที่ 3 ยังน้อยกว่า 90 pips ยาวและเรา wouldnt ค้าในวันถัดไปยกเว้นว่าตอนนี้เรามีอยู่แล้วหนึ่งตำแหน่งที่ทำงาน อันดับที่ 4 ได้รับผลกำไรและเราได้ให้รางวัลแก่เราในการปิดบัญชีเมื่อสิ้นวันโดยมีเพียง 100 จุด (คุณสามารถกำหนดเป้าหมายของคุณต่ำกว่าหรือใช้คำสั่งซื้อ 2 รายการตามที่แนะนำข้างต้น) การเลือกเป้าหมายกำไรในแต่ละวันจะง่ายขึ้นเมื่อคุณทราบค่าเฉลี่ยรายวันสำหรับคู่สกุลเงินหนึ่ง ๆ ตัวอย่างเช่นค่าเฉลี่ยรายวันของ GBPUSD อยู่ที่ 180-200 pips EURUSD เฉลี่ยรายวันอยู่ที่ 110-120 pips USDJPY เฉลี่ยรายวันอยู่ที่ 80-90 pips USDCHF เฉลี่ยรายวันอยู่ที่ 120-130 pips การประมาณครึ่งหนึ่งของมันสามารถกำหนดกำไรประจำวันของคุณ เป้าหมาย Update: จากนี้ไปจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับค่าเฉลี่ยรายวันในช่วงเดือนที่ผ่านมา (20 วันยกเว้นวันเสาร์และวันอาทิตย์คุณสามารถใช้ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองต่อไปนี้สำหรับ MT4: DailyRangeCalculator. mq4) ความสนใจ: ด้วย 5 แพลตฟอร์มทศนิยมคุณต้องไม่สนใจ ตัวเลขที่ 5 บนแพลตฟอร์มทศนิยม 4 ไม่จำเป็นต้องปรับเปลี่ยน 5th ไม่มีการซื้อขายเนื่องจากราคาไม่เกินขอบเขตของเทียนก่อน เที่ยงคืน: เทียน 5 มีจำนวนน้อยกว่า 90 pips เป็นแถบด้านในดังนั้นเราจึงไม่ได้กำหนดคำสั่งซื้อไว้ในวันถัดไป 6 เราไม่ได้ค้ามันและด้วยเหตุผลที่ดีราคาได้รับการด้านล่างและเหนือเทียนก่อนหน้านี้สูงและต่ำซึ่งจะได้หยุดการทำงานของเราในกรณีที่เลวร้ายที่สุด - สองครั้ง ในตอนท้ายของวันเราประเมินแผนภูมิใหม่และเป็นช่วงเวลาที่ดีในการตั้งธุรกิจการค้าใหม่ ๆ 7 - ป้อน Long การหยุดขาดทุนของเราต่ำกว่าระดับเทียนต่ำ 6 การค้านี้เป็นรางวัลอีกครั้งกว่า 150 จุดดังนั้นเราจึงล็อคไว้ในตอนเที่ยงคืนเราได้สั่งซื้อใหม่อีกครั้ง เราจะมีระบบที่จะช่วยให้การซื้อขายตำแหน่งของพวกเขามีความปลอดภัยมากขึ้น แต่สำหรับเรื่องนี้การล็อกผลกำไรของคุณอย่างน้อยก็บางส่วนก็คือเหตุผลที่เราย้ายคำสั่งหยุดของเราทุกวัน 8. ไม่มีโอกาสในการซื้อขาย เที่ยงคืน: เทียน 8 มีจำนวนน้อยกว่า 90 pips แถบ Inside (IB) อีกครั้งหมายความว่าเราจะไม่ค้าในวันรุ่งขึ้น วันที่ 9 - ไม่มีการซื้อขายและเรามีสิทธิ์ในเรื่องนี้มาก เที่ยงคืน: เทียนยาว 9 ดวงยาวพอที่เราจะกำหนดเป้าหมายสำหรับวันถัดไป วันที่ 10 ไม่มีการเรียกใช้คำสั่งซื้อ เที่ยงคืน: มีเทียน 10 ดวงยาวพอสมควร แต่เป็นแถบด้านในอีกครั้งซึ่งมีความเสี่ยงต่อการค้ามองไปที่วันก่อนหน้าผู้ค้าตอนนี้ไม่แน่ใจเกี่ยวกับแนวโน้ม ตัดสินใจตามความอยากอาหารของคุณเอง 11 ไม่มีการซื้อขาย แต่ถ้าเราทำวันนั้นจะจบลงด้วยกำไรเพียงเล็กน้อย ไม่มีการเรียกใช้คำสั่งซื้อ 12 รายการ IB อีกครั้ง วันที่ 13 ไม่มีการซื้อขาย ในตอนเที่ยงคืนคำสั่งซื้อที่รอดำเนินการใหม่ 14 - ซื้อ แต่ปิดลบสำหรับวันแม้ว่าเทียนจะรั้น เราอยู่ในการค้า วันที่ 15 เราเกือบจะหยุดนิ่ง แต่ไม่มีอะไรที่จะได้รับเราอยู่ในภาวะการค้าหยุดการขาดทุนที่ต่ำกว่าเทียนรายวันล่าสุด วันที่ 16 เราได้หยุดเดิน (ไม่ใช่ปัญหาคุณไม่ควรกังวลในวันที่เป็นลบเช่นนี้) ตำแหน่งสั้นจะเต็มไปไม่นานหลังจากนั้นในวันเดียวกัน หนึ่งวันต่อมามันจะกลายเป็นผลกำไรและอื่น ๆ Edward Revy, forex-strategies-revealed สำเนาลิขสิทธิ์ภาพรวมกลยุทธ์ทางการตลาดเปิดเผยกลยุทธ์ที่นำเสนอโดย Edward Revy เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2550 - 08:11 พร้อมกับกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ที่ซับซ้อนหน้านี้คาดว่าจะค่อยๆเปิดเผยกลยุทธ์การซื้อขายขั้นสูงของ Forex ที่เรียกว่าของเรา กลยุทธ์เหล่านี้จะมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งฐานทฤษฎีเสียงและจะเป็นที่รู้จักแก่เราเทคนิคการซื้อขายและกฎที่ใช้โดยผู้ค้า Forex ที่มีประสบการณ์ เราจะแบ่งปันกลยุทธ์การซื้อขายที่เราใช้ในการซื้อขาย Forex ของเรา อย่าลืมอ่านนโยบายการปฏิเสธความรับผิดชอบของเรา โปรดจำไว้ว่าการซื้อขายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและไม่มีระบบการซื้อขายที่มีภูมิคุ้มกันต่อการสูญเสีย ประสบการณ์ของคุณอาจเริ่มต้นด้วยการค้าขายที่สูญหายได้ดังนั้นก่อนที่จะยอมแพ้ในระบบตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทดสอบได้ดี วินัยของคุณคือและจะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดหากมีการแก้ไขเขียนการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ลงและไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อคุณค้า เป็นสัญญาว่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างไรก็ตามจะไม่มีปาฏิหาริ กลยุทธ์เหล่านี้จะไม่เป็นกลยุทธ์การปฏิวัติ Forex ตลอดเวลาหรือระบบ Holy Grail บางอย่างที่จะนำคุณมานับล้านอย่างน้อยที่สุดเราไม่สามารถสัญญาได้ว่า สิ่งที่เราสัญญาไว้ก็คือจะมีสิ่งต่างๆมากมายที่คุณควรเรียนรู้และลองคิดดู เพื่อบรรลุเป้าหมายนี้เราจะพยายามอย่างดีที่สุด Edward Revy และกลยุทธ์ Forex ที่ดีที่สุดของฉันทีมงานกลยุทธ์ขั้นสูงของ Forex: ผู้ค้าที่ใช้งานอยู่โพลล์ - แบ่งปันประสบการณ์สดของคุณหรืออ่านสิ่งที่คนอื่นพูด คุณสามารถช่วยพันปรับปรุงการซื้อขายของพวกเขา Copyright 2007 mdash 2016 กลยุทธ์ Forex - เปิดเผยกลยุทธ์การตลาดขั้นสูงที่จริงการทำงานแม้สำหรับผู้เริ่มต้นหยุดเป็นศัตรูที่เลวร้ายที่สุดของคุณเอง คุณไม่เบื่อหน่ายกับความสามารถในการสร้างผลลัพธ์รายสัปดาห์ที่สอดคล้องกันใน Forex พยายามทุกอย่าง แต่ไม่มีอะไรที่ดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดีคุณไม่ได้เป็นคนเดียวข่าวดีก็คือ: คุณได้พบ (arguably) เว็บไซต์ Forex Strategies ที่ดีที่สุดที่มีทั้งหมดยุทธศาสตร์ขั้นสูง ที่คุณจะต้อง และเราจะส่งมอบกลยุทธ์ใหม่ ๆ โดยตรงไปยังกล่องจดหมายของคุณลงชื่อสมัครใช้วันนี้เพื่อรับกลยุทธ์ Scalping 5 นาทีที่มีประสิทธิภาพจัดส่งโดยตรงไปยังกล่องจดหมายของคุณ

No comments:

Post a Comment